Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Kệ trang trí phòng khách tô điểm cho không gian nhà bạn

Một trong những bước trang trí phòng khách quan trọng nhất đó là chọn kệ trang trí phòng khách đẹp và hài hòa cho phòng khách. Ngoài bộ bàn, ghế sofa thì kệ trang trí cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn rất lớn cho phòng khách của bạn.

Có nhiều loại kệ trang trí phòng khách từ lớn đến nhỏ, từ nhiều ngăn cho đến ít ngăn. Tùy theo diện tích và sở thích bày trí đồ đạc của mình mà bạn quyết định kích thước của chiếc kệ nhé. Bạn có thể dùng một chiếc kệ với kích thước lớn để làm vách ngăn giữa hai không gian là phòng khách và phòng ăn chẳng hạn. Hoặc một chiếc kệ nhỏ sẽ phù hợp với góc gầm cầu thang trong phòng khách nhà bạn.

>> Thiết kế nội thất cho phòng khách với không gian dài, hẹp
>> Giải pháp thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ

Chọn kệ trang trí phòng khách đẹp và chất liệu phù hợp

Gỗ là lựa chọn phổ biết nhất mang lại vẻ đẹp và chất lượng sử dụng mà nó mang lại không ai có thể phủ nhận được. Bạn có thể dễ dàng lau chùi, dọn đẹp với chất liệu này. Thêm nữa, luôn đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe, những loại gỗ được chọn lọc qua các công đoạn từ những nhiên liệu đến từ thiên nhiên như gỗ tự nhiên, gỗ sồi, gỗ xoan đào sẽ mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.


Cách sắp đặt đồ trang trí trên kệ trang trí phòng khách

Sự hài hòa về mặt thẩm mỹ đến từ cách trang trí phòng khách thu hút. Vì vậy, việc sắp xếp đồ đạc trên kệ trang trí phòng khách sao cho đẹp cũng là một bước đáng quan tâm.



Có hai loại đồ để trang trí phòng khách: loại đồ trang trí có chức năng và loại đồ trang trí chỉ để thưởng thức. Thường thì trên kệ trang trí được trưng bày những món đồ nghệ thuật mang tính thưởng thức, mang lại hiệu quả thị giác cao. Trang trí đồ ít mà tinh tế, vừa đủ để tạo ấn tượng cho toàn không gian.

Nguồn: nhadepkientruc

1 nhận xét: