Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Lựa Chọn Rèm Cửa Trang Trí Nội Thất Trong Ngày Hè

Rèm cửa là một trong những yếu tố không thể thiếu trong việc trang trí nội thất cho ngôi nhà. Đặc biệt trong những ngày hè cái nóng oi bức rèm có thể che bớt ánh nắng, tạo không gian thoáng mát, thoải mái cho căn nhà của bạn.

Ngoài ra, rèm cửa còn là yếu tố quan trọng trong việc sắp xếp và trang trí nội thất bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho căn nhà của bạn

Một bộ rèm cửa ưng ý về màu sắc, hài hoà trong không gian chưa hẳn đã đủ, bạn nên chú ý tới chất liệu của chúng. Nên chọn loại vải có công năng tiện ích tốt như ngăn nắng, giảm nhiệt thì sẽ giảm đi sự nóng bức và khó chịu trong mùa hè.

trang-tri-rem-cua-cho-ngay-he

Bạn nên lựa chọn một số loại vải từ thiên nhiên với các kỹ thuật dệt thủ công như các loại vải tơ tằm (lụa satin, đũi, habotai, voan lụa) hay một số loại vải 100% cotton… không chỉ thân thiện với môi trường, mà còn mang lại sự thoải mái cho người trong căn phòng. Hạn chế lựa chọn các loại vải có nhiều chất polyester vì nó hấp thu nhiệt, không tốt cho sức khỏe.

trang-tri-rem-cua-cho-ngay-he

trang-tri-rem-cua-cho-ngay-he

trang-tri-rem-cua-cho-ngay-he

Chọn lựa kiểu dáng, chất liệu, bạn không nên bỏ qua màu sắc của những bộ rèm cửa nhé. Màu sắc cũng có ảnh hưởng trong việc hấp thu nhiệt mùa hè, gây nóng đó. Vì thế, trong trang trí nội thất với rèm bạn nên chọn rèm có màu nhẹ nhàng, trung tính, những màu được khuyên dùng trong mùa này là: màu trắng, màu xanh nhạt, xanh nước biển, kem nhạt, xám nhạt.

Đối với mùa hè oi bức, chúng ta nên chọn loại rèm cửa chống nắng để có thể giảm thiểu nhiệt tạo nên sự mát mẻ cho không gian phòng. Những loại rèm có chức năng cản nắng tốt hay một số loại vải chống tia hồng ngoại là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất cho mùa nắng nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét