Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Chăn ga gối - thiết kế ở tầng áp mái

Phòng ngủ cùng với bộ chăn ga gối tuyệt đẹp được thiết kế ở tầng áp mái giúp bạn tiết kiệm diện tích trong một căn nhà có không gian nhỏ

1. Ngập nắng
Bạn có thích căn phòng tràn ngập ánh sáng buổi bình minh này không? Nó cũng được tận dụng từ khoảng diện tích trật hẹp của phòng áp mái nhưng nhờ chiếc cửa sổ rộng nó đã không còn cảm giác tù túng nữa. Màu xanh kẻ sọc của bô chăn ga gối, chiếc đèn và tấm thảm dưới chân khiến căn phòng cá tính này thật bắt mắt.

2. Lịch sự
Đây thực sự là một căn phòng nữ tính với gam màu trắng tinh khôi. Giữa không gian trắng đó việc bày một cái cây nhỏ khiến căn phòng thật sinh động. Chiếc lò sưởi kiểu cổ được làm mới lại nhờ bức tranh và hoa tươi. Hãy lưu ý để chăn ga gối đệm của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho nhé.

3. Dịu dàng
Có vẻ như căn phòng này không có gì đặc biệt, tất cả mọi thứ đều rất đơn giản, không có gì đặc biệt. Nhưng bạn hãy nhìn kỹ xem, căn phòng này đem lại cảm giác thật dịu dàng. Những bức tranh để hoa khô đứng lặng lẽ trên tường, chiếc giường với chăn ga gối màu trắng đến chiếc ghế cũng rất nhỏ nhắn. Căn phòng này sẽ giúp giấc ngủ của bạn thêm say nồng.

4. Tinh khôi
Căn phòng xinh xắn này hẳn là của phụ nữ, rèm, đèn chùm, chăn ga gối đều màu trắng, một chút gam màu xanh của giấy dán tường và rèm che chiếc đèn khiến căn phòng thật sinh động. Tuy căn phòng này nhỏ nhắn nhưng bạn vẫn có thể làm nó rộng hơn bằng cách kê 2 chiếc giường đơn. Bạn hãy thử trang trí cho phòng của bạn bằng cách này xem sao?



5. Nhỏ xinh
Phòng ngủ ấm cúng này được giấu dưới một mái nhà ở tầng trên cùng. Một chiếc cửa sổ xinh xắn và rèm khung cửa sổ đã trở thành vật trang trí hoàn hảo cho căn phòng, vừa để lấy ánh sáng vừa tạo một hiệu ứng cực kỳ ấn tượng. Bức tường màu xanh nhạt làm cho căn phòng trở nên ấm áp và dịu dàng.

6. Ấn tượng
Một không gian kín với giấy dán tường, rèm cửa sổ, chăn ga gối thậm chí cả những chiếc đệm ghế cũng cùng một màu sắc và họa tiết. Căn phòng trên tầng áp mái này khá là rộng rãi và bạn có thể bài trí rất nhiều thứ trong căn phòng. Màu trắng và màu xanh kết hợp rất hoàn hảo. Bạn hãy nhìn căn phòng xem, tất cả đều thật tuyệt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét